Phim Truyền hình »» Sản Xuất
Chạm Tới Hoàng Hôn

Bộ phim Truyền Hình 30 Tập "CHẠM TỚI HOÀNG HÔN"

Giám đốc sản xuất : Cao Thùy Trinh.

Kịch Bản : Nhóm biên kịch Nhã Phương.

Đạo diễn : Lê Văn Thảo - Đỗ Lệnh Hùng Vỹ.

Diễn viên : Ngọc Lan, Mai Huỳnh, Kinh Quốc, Thế Tâm, Hữu Nghĩa, Phương Du, Đồng Mỹ Vy ...

Trong cuộc vận động “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, có một vế nữa thực chất chưa được đề cập thấu đáo. Đó là các doanh nghiệp sản xuất hàng nội địa đã làm gì để Hàng Việt trở thành sản phẩm được người tiêu dùng Việt sẵn sàng hướng tới?. Mong muốn kêu gọi lòng yêu nước của người tiêu dùng, nhìn từ góc độ quyền lợi người tiêu dùng lại thấy dường như trước hết cần phải đánh thức chính cái tinh thần yêu nước ấy trong mỗi doanh nhân, mỗi nhà sản xuất…

Trong các câu chuyện nói về doanh nhân – doanh nghiệp, nhân vật trung tâm, theo giả thiết, thường xác định lợi nhuận cho bản thân là mục tiêu nghề nghiệp, đồng thời cũng là một trong các mục tiêu sống chủ yếu. Trong thực tế, không ít trường hợp lợi ích của doanh nhân mâu thuẫn với lợi ích cộng đồng. Khi đó, muốn doanh nhân hy sinh lợi ích cá nhân, thì thông thường phải lồng sự hy sinh đó trong khuôn khổ một nghĩa vụ tự nguyện. Cổ nhân có câu: một cây làm chẳng nên non chính là để nhấn mạnh cái ý thức cộng đồng vậy. Triết lý này đặc biệt có giá trị khi cuộc khủng hoảng kinh tế diễn ra trên toàn cầu.

Cạnh tranh sinh tồn trở nên quyết liệt hơn, nhưng tinh thần cộng đồng – cộng sinh cũng lại là điểm tựa cho mỗi cá thể kinh tế tồn tại và phát triển qua cơn sóng gió. Hơn ở đâu hết, sự cộng sinh trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh luôn là đảm bảo vàng cho mỗi cá thể doanh nhân đi tới đích thành công. Càng ở thời đại công nghệ, thì sự chia sẻ kinh nghiệm, công nghệ, thị trường, và sự hợp tác đa diện càng trở nên điều kiện tiên quyết để một xã hội trở nên phồn thịnh, một doanh nghiệp nhờ đó mà phát triển bền vững